Mashup và quẩy cùng Huy Cung

gì Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog "Béo có tội tình gì" Làm vlog để mua lượt xem trên mạng xã hội Hình ảnh hài hước của Huy Cung trong vlog Béo có tội tình vui, bỗng chốc trở thành hiện tượng triệu view Chào Huy, gần đây cư dân mạng chia sẻ khá nhiều vlog của bạn. Xin hỏi cơ duyên nào dẫn dắt bạn tới với trào lưu làm vlog? Mình làm vlog cách đây 6 tháng, bắt đầu bởi những bài tập cô giáo giao về nhưng nội

xem chỉ tay

vui vẻ. Mới bắt đầu làm vlog được 6 tháng mà bạn đã có 6 video trên 1 triệu view. Bạn có lí giải được vì sao vlog của mình lại hot như vậy? (Suy ngẫm) Theo mình thì vlog đạt những cột mốc như vậy do một phần cách thể hiện của mình vui và mới mẻ, hài hước nhưng cũng có sâu lắng, và cũng một phần đánh được vào tâm lí chung. Liệu bạn có sử dụng biện pháp quảng cáo để tăng view hay không? Mình chưa đến mức phải sử dụng quảng

huy cung vlog

đâu? Bạn có gặp khó khăn khi tìm kiếm ý tưởng? Đến từ bản thân mình. Đôi lúc cũng bí ý tưởng nên chạy lên hỏi những bạn theo dõi fanpage và được các bạn hỗ trợ rất nhiệt tình về ý tưởng. Ví dụ như vlog nói về F.A và béo thì đều hội tụ trong mình. F.A thì day dứt từ lâu lắm rồi (cười) còn béo là mới sau tết này mình ăn uống "thất thường" nên tăng cân vù vù. Mọi người xung quanh đều nói mình béo ra nên mình làm 1 vlog than bị chỉ trích sao? Tất cả mình cũng chỉ nói ra thực trạng, dưới góc nhìn hài hước tới khá nhiều người, ví dụ như là đả kích nhiều chị em mê "soái ca", bạn không ngại thôi, chủ yếu vẫn là niềm vui của mọi người thôi. Có người cười, có niềm vui .... thế là đủ! Vlog của bạn có khá nhiều phản hồi. Trong đó có người đồng tình, cũng có những ý kiến đả kích, cho rằng một người mới 20 tuổi, kinh nghiệm sống chưa nhiều, "biết gì đà là Bê Đê thì... Trấn Thành và Trường Giang bê đê hết cả rồi (cười lớn) ... Điệu đà hay õng ẹo cũng chỉ vì một tiếng cười của người xem mà thôi. Hiện nay, vlog Huy Cung bị đem ra so sánh với các đàn anh, đàn chị trong giới vlog như JV, Huy Me, An Nguy... Mình cũng cảm thấy là con đường mình đi hơi nhanh, cũng phải cám ơn các anh, chị đã vậy, nét diễn của mình là như vậy, cái duyên cũng từ đó mà ra. Nếu mà cứ cử chỉ điệu

Nhận xét